Hạt sen sấy khô, như đã nói rất nhiều ở các bài trước. Hạt sen sấy khô rất tốt cho sức khỏe. Dưỡng tâm an thần, bồi bổ cho sức khỏe. Sản phẩm hạt sen sấy mà Sen Quê Bác mang đến cho bạn. Là những sản phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng gì đến chất lượng sản phẩm. Không chỉ hài lòng về phần nhìn mà chất lượng sản phẩm cũng rất là tuyệt. Các sản phẩm của chúng tôi đều rất an toàn cho sức khỏe.

Tác dụng của hạt sen sấy khô 

√ Chống lão hóa

Lão hóa là điều mà không một ai thích, nhất là các chị em phụ nữ. Để ngăn ngừa điều này xảy ra, sử dụng hạt sen thường xuyên là một trong những giải pháp giữ nét đẹp thanh xuân đơn giản mà không kém phần hiệu quả. Vì sao?

Trong hạt sen chứa một loại enzyme chống lão hóa tên là L – isoaspartyl methyltransferase – loại enzyme có tác dụng phục hồi và sửa chữa các protein bị hư tổn. Đây cũng chính là enzyme mà các hãng mỹ phẩm sử dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm.

√ Giúp ngủ ngon

Không có gì kinh khủng hơn bằng việc thiếu ngủ, mất ngủ hay ngủ không ngon giấc. Chẳng những khiến cơ thể mệt mỏi, cơ quan nội tạng làm việc không hiệu quả mà mất ngủ, ngủ không đủ giấc còn khiến bạn căng thẳng, stress. Nếu đang rơi vào trường hợp này, Các món ăn làm từ hạt sen sẽ giúp bạn giải tỏa.

Hạt sen sấy khô - Dưỡng tâm an thần, bồi bổ sức khỏe
Hạt sen sấy

√ Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một nỗi ám ảnh của người dân trên toàn thế giới do hiện tại vẫn chưa có thuốc đặc trị. Tất cả những gì ngành y tế và người bệnh có thể làm là cân bằng mức đường huyết theo chế độ dinh dưỡng hợp lý. Vậy, tại sao chúng ta không phòng ngừa bệnh tiểu đường ngay khi có thể?

Với hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ, hạt sen sấy giòn có tác dụng giảm lượng đường trong máu hiệu quả. Nếu ăn hạt sen thường xuyên, bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ đối mặt với căn bệnh nguy hiểm này.

Bên cạnh các công dụng trên, hạt sen còn có tác dụng cung cấp năng lượng tức thì và giải quyết cảm giác thèm ăn. Nếu bạn là người thường vận động mệt mỏi hay muốn giảm cân, tại sao lại không đưa hạt sen vào danh sách những món ăn cần thiết?

Hạt sen sấy khô có đắt hay không?

Nói đến giá cả, thì chúng tôi tin chắc rằng so với khi bạn cầm trên tay sản phẩm đến từ Sen Quê Bác thì bạn sẽ không còn phải băn khoăn nữa đâu ạ. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi cam kết luôn đặt hàng đầu. Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng có trong hạt sen. Tất cả các sản phẩm của Sen Quê Bác đều có giá niêm yết tại trang web: senquebac.vn. Giá cả các sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng. 

Sen quê Bác cam kết mang đến cho bạn. Những sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Khi đến với sen quê Bác. Bạn không chỉ hài lòng cả về phần nhìn. Phần vị mà còn an tâm về vấn đề an toàn sức khỏe. Toàn bộ quy trình đều được sản xuất theo dây chuyền khép kín. Với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo an toàn tự nhiên. Không tẩm ướp bất kì loại phụ gia hay chất bảo quản nào. Đặc biệt hạt sen đều, sạch, chắc, mùi vị thơm ngon. Đảm bảo không pha trộn, giữ được trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng, có thể liên hệ để được tư vấn: 0949 478 986

Bài viết cùng chủ đề:

  • Hoa sen nở bung đẹp khi cắm vào bình nước lớn

    Nắng gió bỏng rát khiến đầm sen mênh mông xứ Nghệ đẹp mê hồn, không nơi nào có

    25/Th7/2023

    Cây sen sinh trưởng, phát triển, nở hoa ở vùng đất Nghệ An đầy nắng gió Lào khắc nghiệt lại có hương vị đặc trưng. Đến kỳ thu hoạch hoa sen cần có bí quyết riêng. Cây sen sống ở vùng đất nắng gió Trao đổi với VietNamNet, chị Nguyễn Thị Hồng – đại diện hợp…

  • Du khách tham gia trải nghiệm thu hoạch sen trên quê hương Bác Hồ. Ảnh: Hồng Tiến

    Nghệ An đón gần 5 triệu lượt khách trong 6 tháng, đổi mới sản phẩm du lịch

    25/Th7/2023

    Chỉ trong 6 tháng đầu năm, có gần 5 triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến với Nghệ An. Tuy nhiên, ngành du lịch tỉnh này nhận thấy các hoạt động còn nhỏ lẻ, manh mún và chưa xứng tầm. Số liệu của ngành du lịch Nghệ An cho thấy, lượng khách 6 tháng đạt…

  • Lớp học cắm hoa sen tại HTX Sen Quê Bác

    25/Th7/2023

    Lớp học cắm hoa sen tại HTX Sen Quê Bác Chắc chắn rằng bạn đã từng một lần trầm trồ trước vẻ đẹp choáng ngợp của hoa sen đặc biệt là khi về với Làng Sen quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh. Những đóa hoa sen rạng rỡ, tỏa sáng cả một vùng trời,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
949.478.986